Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101971
Nhan đề: | Tổ chức dạy học theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực tìm hiểu tự nhiên dưới góc độ Vật Lí |
Tác giả: | Nguyễn, Thị Thuý Hằng Nguyễn, Thị Cẩm |
Từ khoá: | Sư phạm Vật lý |
Năm xuất bản: | 2024 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Cần Thơ |
Tóm tắt: | Qua nghiên cứu đề tài “Tổ chức dạy học theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực tìm hiểu tự nhiên dưới góc độ Vật lí”. Đề tài được thực hiện nhằm mục đích tìm hiểu cơ sở lý luận của mô hình lớp học đảo ngược và năng lực tìm hiểu hiểu tự nhiên dưới góc độ vật lí và từ đó thiết kế kế hoạch bài dạy theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực tìm hiểu tự nhiên dưới góc độ vật lí để tiến hành thực nghiệm |
Mô tả: | 83 tr. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101971 |
Bộ sưu tập: | Khoa Sư phạm |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.74 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.145.37.211 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.