Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101971
Nhan đề: Tổ chức dạy học theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực tìm hiểu tự nhiên dưới góc độ Vật Lí
Tác giả: Nguyễn, Thị Thuý Hằng
Nguyễn, Thị Cẩm
Từ khoá: Sư phạm Vật lý
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Qua nghiên cứu đề tài “Tổ chức dạy học theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực tìm hiểu tự nhiên dưới góc độ Vật lí”. Đề tài được thực hiện nhằm mục đích tìm hiểu cơ sở lý luận của mô hình lớp học đảo ngược và năng lực tìm hiểu hiểu tự nhiên dưới góc độ vật lí và từ đó thiết kế kế hoạch bài dạy theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực tìm hiểu tự nhiên dưới góc độ vật lí để tiến hành thực nghiệm
Mô tả: 83 tr.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101971
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.74 MBAdobe PDF
Your IP: 3.22.61.218


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.