Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101971
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Thuý Hằng-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Cẩm-
dc.date.accessioned2024-06-06T07:08:46Z-
dc.date.available2024-06-06T07:08:46Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2007631-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101971-
dc.description83 tr.vi_VN
dc.description.abstractQua nghiên cứu đề tài “Tổ chức dạy học theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực tìm hiểu tự nhiên dưới góc độ Vật lí”. Đề tài được thực hiện nhằm mục đích tìm hiểu cơ sở lý luận của mô hình lớp học đảo ngược và năng lực tìm hiểu hiểu tự nhiên dưới góc độ vật lí và từ đó thiết kế kế hoạch bài dạy theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực tìm hiểu tự nhiên dưới góc độ vật lí để tiến hành thực nghiệmvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectSư phạm Vật lývi_VN
dc.titleTổ chức dạy học theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực tìm hiểu tự nhiên dưới góc độ Vật Lívi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.74 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.