Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101971
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Thuý Hằng-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Cẩm-
dc.date.accessioned2024-06-06T07:08:46Z-
dc.date.available2024-06-06T07:08:46Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2007631-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101971-
dc.description83 tr.vi_VN
dc.description.abstractQua nghiên cứu đề tài “Tổ chức dạy học theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực tìm hiểu tự nhiên dưới góc độ Vật lí”. Đề tài được thực hiện nhằm mục đích tìm hiểu cơ sở lý luận của mô hình lớp học đảo ngược và năng lực tìm hiểu hiểu tự nhiên dưới góc độ vật lí và từ đó thiết kế kế hoạch bài dạy theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực tìm hiểu tự nhiên dưới góc độ vật lí để tiến hành thực nghiệmvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectSư phạm Vật lývi_VN
dc.titleTổ chức dạy học theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực tìm hiểu tự nhiên dưới góc độ Vật Lívi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Sư phạm

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.74 MBAdobe PDF
Your IP: 18.220.227.250


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.