Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101976
Title: Tổ chức dạy học theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh
Authors: Nguyễn, Thị Thúy Hằng
Trương, Thị Thúy Duy
Keywords: Sư phạm Vật lý
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Qua nghiên cứu đề tài: “Tổ chức dạy học theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh”. Đề tài này được thực hiện nhằm mục đích đưa ra cơ sở lý luận về dạy học tổ chức dạy học theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh. Từ đó xây dựng tiến trình dạy học Vật lý theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh ở cấp trung học phổ thông.
Description: 87 tr.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101976
Appears in Collections:Khoa Sư phạm

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.47 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.40.90


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.