Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101976
Nhan đề: Tổ chức dạy học theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh
Tác giả: Nguyễn, Thị Thúy Hằng
Trương, Thị Thúy Duy
Từ khoá: Sư phạm Vật lý
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Qua nghiên cứu đề tài: “Tổ chức dạy học theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh”. Đề tài này được thực hiện nhằm mục đích đưa ra cơ sở lý luận về dạy học tổ chức dạy học theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh. Từ đó xây dựng tiến trình dạy học Vật lý theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh ở cấp trung học phổ thông.
Mô tả: 87 tr.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101976
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.47 MBAdobe PDF
Your IP: 3.22.79.165


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.