Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101976
Nhan đề: | Tổ chức dạy học theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh |
Tác giả: | Nguyễn, Thị Thúy Hằng Trương, Thị Thúy Duy |
Từ khoá: | Sư phạm Vật lý |
Năm xuất bản: | 2024 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Cần Thơ |
Tóm tắt: | Qua nghiên cứu đề tài: “Tổ chức dạy học theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh”. Đề tài này được thực hiện nhằm mục đích đưa ra cơ sở lý luận về dạy học tổ chức dạy học theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh. Từ đó xây dựng tiến trình dạy học Vật lý theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh ở cấp trung học phổ thông. |
Mô tả: | 87 tr. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101976 |
Bộ sưu tập: | Khoa Sư phạm |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 4.47 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.22.79.165 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.