Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101976
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Thúy Hằng-
dc.contributor.authorTrương, Thị Thúy Duy-
dc.date.accessioned2024-06-06T07:16:46Z-
dc.date.available2024-06-06T07:16:46Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2007633-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101976-
dc.description87 tr.vi_VN
dc.description.abstractQua nghiên cứu đề tài: “Tổ chức dạy học theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh”. Đề tài này được thực hiện nhằm mục đích đưa ra cơ sở lý luận về dạy học tổ chức dạy học theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh. Từ đó xây dựng tiến trình dạy học Vật lý theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh ở cấp trung học phổ thông.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectSư phạm Vật lývi_VN
dc.titleTổ chức dạy học theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinhvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Sư phạm

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.47 MBAdobe PDF
Your IP: 3.139.86.74


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.