Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101984
Nhan đề: Bồi dưỡng năng lực tự học cho học sinh môn Vật lý khối 11 theo chương trình giáo dục phổ thông mới bằng vận dụng PhET và Crocodile Physics
Tác giả: Trần, Thị Kiểm Thu
Đái, Quang Minh
Từ khoá: Sư phạm Vật lý
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Sau khi thực hiện đề tài nghiên cứu, đối chiếu với mục đích và nhiệm vụ nghiên cứu đề tài, chúng tôi đã nghiên cứu về những vấn đề: + Cơ sở lí luận của năng lực tự chủ tự học. + Tình hình nghiên cứu về việc dạy học bồi dưỡng năng lực kết hợp vận dụng các thí nghiệm ảo. - Đề tài đã đạt được kết quả nghiên cứu sau: Đóng góp về mặt lí luận: - Đã hệ thống hoá các nội dung cơ bản của năng lực tự chủ tự học và các kĩ năng kiến thức về việc vận dụng thí nghiệm ảo vào giảng dạy phù hợp với giáo viên phổ thông. Về mặt thực tiễn: - Đã nghiên cứu và xây dựng tiến trình dạy học cụ thể một số bài chương “Sóng” và “ Dòng điện không đổi” vật lí 11 theo chương trình mới góp phần nâng cao chất lượng dạy học.
Mô tả: 97 tr.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101984
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
8.75 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.214.226


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.