Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10224
Nhan đề: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến việc sử dụng “túi tái sử dụng” khi mua sắm của người tiêu dùng tại các siêu thị ở Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Lưu, Thanh Đức Hải
Bùi, Thanh Bình
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Xây dựng thang đo và mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi sử dụng túi tái sử dụng của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Cần Thơ. Đo lường ảnh hưởng của các nhân tố đến hành vi sử dụng túi tái sử dụng trên địa bàn Cần Thơ. Đề xuất hàm ý nhằm khuyến khích, thúc đẩy người tiêu dùng sử dụng sản phẩm túi tái sử dụng
Mô tả: 88 Tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10224
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.16 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.117.122


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.