Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10225
Nhan đề: Phân tích mức độ nhận biết thương hiệu OPPO trên địa bàn thành phố Cần Thơ sau chiến dịch tài trợ chương trình “ Giọng ải giọng ai”
Tác giả: Lê, Quang Viết
Thái, Chí Quang
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích hiệu quả tài trợ của nhà tài trợ OPPO đối với chương trình truyền hình “Giọng Ải Giọng Ai”. Đánh giá hiệu quả thông qua mức độ nhận biết thương hiệu của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Cần Thơ.
Mô tả: 87 Tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10225
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.01 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.42.116


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.