Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10225
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Quang Viết-
dc.contributor.authorThái, Chí Quang-
dc.date.accessioned2019-07-29T01:46:01Z-
dc.date.available2019-07-29T01:46:01Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1503797-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10225-
dc.description87 Trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích hiệu quả tài trợ của nhà tài trợ OPPO đối với chương trình truyền hình “Giọng Ải Giọng Ai”. Đánh giá hiệu quả thông qua mức độ nhận biết thương hiệu của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích mức độ nhận biết thương hiệu OPPO trên địa bàn thành phố Cần Thơ sau chiến dịch tài trợ chương trình “ Giọng ải giọng ai”vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.01 MBAdobe PDF
Your IP: 3.140.195.225


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.