Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10225
Title: Phân tích mức độ nhận biết thương hiệu OPPO trên địa bàn thành phố Cần Thơ sau chiến dịch tài trợ chương trình “ Giọng ải giọng ai”
Authors: Lê, Quang Viết
Thái, Chí Quang
Keywords: Marketing
Issue Date: 2019
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích hiệu quả tài trợ của nhà tài trợ OPPO đối với chương trình truyền hình “Giọng Ải Giọng Ai”. Đánh giá hiệu quả thông qua mức độ nhận biết thương hiệu của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Cần Thơ.
Description: 87 Tr
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10225
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.01 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.166.31


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.