Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102284
Title: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Circle K trên địa bàn thành phố Cần Thơ
Authors: đ, Thị Tuyết
Huỳnh, Quốc Vĩnh
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Xác định, đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của Circle K trên địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Từ đó, đưa ra một số hàm ý quản trị giúp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ chuỗi cửa hàng tiện lợi Circle K trên địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.
Description: 63 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102284
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.35 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.187.204


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.