Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102284
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorđ, Thị Tuyết-
dc.contributor.authorHuỳnh, Quốc Vĩnh-
dc.date.accessioned2024-06-10T07:03:48Z-
dc.date.available2024-06-10T07:03:48Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2009228-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102284-
dc.description63 trvi_VN
dc.description.abstractXác định, đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của Circle K trên địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Từ đó, đưa ra một số hàm ý quản trị giúp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ chuỗi cửa hàng tiện lợi Circle K trên địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Circle K trên địa bàn thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.35 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.212.124


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.