Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102315
Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn sử dụng mỹ phẩm của sinh viên Đại học Cần Thơ
Tác giả: Trần, Ái Kết
Nguyễn, Hoàng Gia Linh
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Xác định các yếu tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn mua và sử dụng mỹ phẩm của sinh viên Đại học Cần Thơ. Trên cơ sở đó, đề xuất một số giải pháp nhằm giúp mặt hàng mỹ phẩm của các doanh nghiệp này được khách hàng lựa chọn sử dụng ngày một nhiều hơn.
Mô tả: 90 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102315
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
984.15 kBAdobe PDF
Your IP: 3.144.235.195


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.