Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102315
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Ái Kết-
dc.contributor.authorNguyễn, Hoàng Gia Linh-
dc.date.accessioned2024-06-10T07:40:11Z-
dc.date.available2024-06-10T07:40:11Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2009050-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102315-
dc.description90 trvi_VN
dc.description.abstractXác định các yếu tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn mua và sử dụng mỹ phẩm của sinh viên Đại học Cần Thơ. Trên cơ sở đó, đề xuất một số giải pháp nhằm giúp mặt hàng mỹ phẩm của các doanh nghiệp này được khách hàng lựa chọn sử dụng ngày một nhiều hơn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn sử dụng mỹ phẩm của sinh viên Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
984.15 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.