Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102315
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Ái Kết-
dc.contributor.authorNguyễn, Hoàng Gia Linh-
dc.date.accessioned2024-06-10T07:40:11Z-
dc.date.available2024-06-10T07:40:11Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2009050-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102315-
dc.description90 trvi_VN
dc.description.abstractXác định các yếu tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn mua và sử dụng mỹ phẩm của sinh viên Đại học Cần Thơ. Trên cơ sở đó, đề xuất một số giải pháp nhằm giúp mặt hàng mỹ phẩm của các doanh nghiệp này được khách hàng lựa chọn sử dụng ngày một nhiều hơn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn sử dụng mỹ phẩm của sinh viên Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
984.15 kBAdobe PDF
Your IP: 3.145.73.167


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.