Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102320
Nhan đề: Những nhân tố tác động đến ý định mua sản phẩm que thử Covid-19
Tác giả: Nguyễn, Thị Ngọc Duyên
Từ khoá: Ý định mua que thử
Nhận thức sự hữu ích của sản phẩm
Mong đợi giá cả
Sự hài lòng
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Ngân hàng Châu Á;Số 199 .- Tr.102-111
Tóm tắt: Bài viết này kiểm định những nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm que thử Covid-19 của người dân tại Thành phố Hồ Chí Minh (Tp. HCM). Nghiên cứu sử dụng dữ liệu khảo sát từ người dân tại Tp. HCM. Có 250 phiếu khảo sát hợp lệ được sử dụng để phân tích trên phần mềm phân tích dữ liệu SmartPLS. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có năm nhân tố tác động đến ý định mua que thử Covid-19 của người dân bao gồm: nhận thức sự hữu ích của sản phẩm, mong đợi giá cả của sản phẩm, sự hài lòng về sản phẩm, ảnh hưởng của dịch bệnh toàn cầu và cảm nhận về rủi ro. Kết quả cũng cho thấy rằng, nhận thức về dịch bệnh Covid-19, chỉ tiêu chủ quan và lợi ích cảm nhận được có tác động tích cực và đáng kể đến ý định mua và sử dụng que thử.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102320
ISSN: 2615-9813
Bộ sưu tập: Kinh tế & Ngân hàng Châu Á (Công nghệ Ngân hàng)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.19 MBAdobe PDF
Your IP: 3.21.12.140


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.