Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102320
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ngọc Duyên-
dc.date.accessioned2024-06-10T07:48:28Z-
dc.date.available2024-06-10T07:48:28Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2615-9813-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102320-
dc.description.abstractBài viết này kiểm định những nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm que thử Covid-19 của người dân tại Thành phố Hồ Chí Minh (Tp. HCM). Nghiên cứu sử dụng dữ liệu khảo sát từ người dân tại Tp. HCM. Có 250 phiếu khảo sát hợp lệ được sử dụng để phân tích trên phần mềm phân tích dữ liệu SmartPLS. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có năm nhân tố tác động đến ý định mua que thử Covid-19 của người dân bao gồm: nhận thức sự hữu ích của sản phẩm, mong đợi giá cả của sản phẩm, sự hài lòng về sản phẩm, ảnh hưởng của dịch bệnh toàn cầu và cảm nhận về rủi ro. Kết quả cũng cho thấy rằng, nhận thức về dịch bệnh Covid-19, chỉ tiêu chủ quan và lợi ích cảm nhận được có tác động tích cực và đáng kể đến ý định mua và sử dụng que thử.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Ngân hàng Châu Á;Số 199 .- Tr.102-111-
dc.subjectÝ định mua que thửvi_VN
dc.subjectNhận thức sự hữu ích của sản phẩmvi_VN
dc.subjectMong đợi giá cảvi_VN
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.titleNhững nhân tố tác động đến ý định mua sản phẩm que thử Covid-19vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế & Ngân hàng Châu Á (Công nghệ Ngân hàng)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.19 MBAdobe PDF
Your IP: 3.149.255.168


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.