Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10233
Nhan đề: Một số giải pháp thúc đẩy hoạt động marketing tín dụng tại Ngân hàng TMCP Á Châu
Tác giả: Nguyễn, Thị Hoài
Từ khoá: Giải pháp thúc đẩy
Marketing tín dụng
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 539 .- Tr.90-91
Tóm tắt: Giống như các doanh nghiệp, các ngân hàng thương mại (NHTM) cũng phải lựa chọn và giải quyết những vấn đề kinh tế cơ bản của hoạt động kinh doanh với sự hỗ trợ đắc lực của Marketing. Cùng với sự phát triển đó, Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) đang từng bước góp công sức của mình vào công cuộc xây dựng và đổi mới đất nước. ACB là một ngân hàng kinh doanh theo cơ chế thị trường mở và hạch toán độc lập trên cơ sở bảo vệ quyền lợi của khách hàng. Hoạt động marketing tín dụng đã góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của ngân hàng ACB trong những năm qua.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10233
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_1.5 MBAdobe PDFXem
Your IP: 3.22.242.169


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.