Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10233
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hoài-
dc.date.accessioned2019-07-29T02:21:13Z-
dc.date.available2019-07-29T02:21:13Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10233-
dc.description.abstractGiống như các doanh nghiệp, các ngân hàng thương mại (NHTM) cũng phải lựa chọn và giải quyết những vấn đề kinh tế cơ bản của hoạt động kinh doanh với sự hỗ trợ đắc lực của Marketing. Cùng với sự phát triển đó, Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) đang từng bước góp công sức của mình vào công cuộc xây dựng và đổi mới đất nước. ACB là một ngân hàng kinh doanh theo cơ chế thị trường mở và hạch toán độc lập trên cơ sở bảo vệ quyền lợi của khách hàng. Hoạt động marketing tín dụng đã góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của ngân hàng ACB trong những năm qua.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 539 .- Tr.90-91-
dc.subjectGiải pháp thúc đẩyvi_VN
dc.subjectMarketing tín dụngvi_VN
dc.subjectNgân hàng Thương mại Cổ phần Á Châuvi_VN
dc.titleMột số giải pháp thúc đẩy hoạt động marketing tín dụng tại Ngân hàng TMCP Á Châuvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_1.5 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 52.15.111.109


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.