Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102340
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Minh Giang-
dc.date.accessioned2024-06-10T08:28:18Z-
dc.date.available2024-06-10T08:28:18Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2815-6129-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102340-
dc.description.abstractTrong môi trường kinh doanh hiện đại cạnh tranh gay gắt như hiện nay, các doanh nghiệp (DN) phải kiểm soát và sử dụng hiệu quả các nguồn lực của mình nhằm tạo ra giá trị gia tăng cho khách hàng. Bên cạnh đó, DN phải đặc biệt quan tâm đến đối thủ cạnh tranh, hành động của đối thủ cạnh tranh sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chiến lược và hiệu quả hoạt động của DN. Chính vì vậy, tùy thuộc vào mục tiêu chiến lược cụ thể DN cần phân tích đối thủ và thực hiện kế toán đối thủ cạnh tranh, để có những hành động phản ứng hiệu quả nhằm dành thắng lợi trong quá trình cạnh tranh trên thị trường. Bài viết nhằm đưa ra các phân tích và nhận diện về đối thủ cạnh tranh, làm cơ sở cho việc thực hiện kế toán đối thủ cạnh tranh trong DN.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kế toán và Kiểm toán;Số 01+02 .- Tr.170-174-
dc.subjectĐối thủ cạnh tranhvi_VN
dc.subjectPhân tíchvi_VN
dc.subjectKế toán đối thủ cạnh tranhvi_VN
dc.titlePhân tích đối thủ trong kế toán đối thủ cạnh tranhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kế toán và Kiểm toán

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.73 MBAdobe PDF
Your IP: 18.226.98.244


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.