Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102357
Title: Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng số
Authors: Nguyễn, Thị Hồng Nguyệt
Hồ, Thị Khánh Viên
Keywords: Chất lượng hệ thống
Chất lượng dịch vụ
Sự thuận tiện và uy tín ngân hàng
Issue Date: 2024
Series/Report no.: Tạp chí Kế toán và Kiểm toán;Số 03 .- Tr.59-64,73
Abstract: Nghiên cứu khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng số trong thời đại Cách mạng 4.0, nhằm có những khuyến nghị giúp nâng cao trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng số, giúp thúc đẩy sự phát triển bền vững. Nghiên cứu định tính và định lượng được áp dụng dựa trên thuyết tâm lý học nhận thức, để khám phá và đo lường nhận thức của khách hàng đang sử dụng dịch vụ ngân hàng số. Kết quả phân tích hồi quy cho thấy, chất lượng hệ thống bao gồm các khía cạnh: thiết kế giao diện thuận tiện và dễ sử dụng, tốc độ giao dịch nhanh, bảo mật an ninh được khách hàng đánh giá cao và có tác động mạnh đến sự hài lòng của khách hàng; tiếp theo là sự đáp ứng uy tin ngân hàng và yếu tố chất lượng dịch vụ. Kết quả nghiên cứu, là tài liệu tham khảo và là cơ sở đề xuất các giải pháp nhằm cải thiện sự hài lòng của khách hàng giúp khách hàng hài lòng hơn, là nền tảng để khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ ngân hàng số lâu dài hơn.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102357
ISSN: 2815-6129
Appears in Collections:Kế toán và Kiểm toán

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.93 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.151.109


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.