Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102357
Nhan đề: Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng số
Tác giả: Nguyễn, Thị Hồng Nguyệt
Hồ, Thị Khánh Viên
Từ khoá: Chất lượng hệ thống
Chất lượng dịch vụ
Sự thuận tiện và uy tín ngân hàng
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kế toán và Kiểm toán;Số 03 .- Tr.59-64,73
Tóm tắt: Nghiên cứu khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng số trong thời đại Cách mạng 4.0, nhằm có những khuyến nghị giúp nâng cao trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng số, giúp thúc đẩy sự phát triển bền vững. Nghiên cứu định tính và định lượng được áp dụng dựa trên thuyết tâm lý học nhận thức, để khám phá và đo lường nhận thức của khách hàng đang sử dụng dịch vụ ngân hàng số. Kết quả phân tích hồi quy cho thấy, chất lượng hệ thống bao gồm các khía cạnh: thiết kế giao diện thuận tiện và dễ sử dụng, tốc độ giao dịch nhanh, bảo mật an ninh được khách hàng đánh giá cao và có tác động mạnh đến sự hài lòng của khách hàng; tiếp theo là sự đáp ứng uy tin ngân hàng và yếu tố chất lượng dịch vụ. Kết quả nghiên cứu, là tài liệu tham khảo và là cơ sở đề xuất các giải pháp nhằm cải thiện sự hài lòng của khách hàng giúp khách hàng hài lòng hơn, là nền tảng để khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ ngân hàng số lâu dài hơn.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102357
ISSN: 2815-6129
Bộ sưu tập: Kế toán và Kiểm toán

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.93 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.231.160


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.