Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102365
Nhan đề: Phân Tích Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Lựa Chọn Mua Sắm Ở Siêu Thị Lotte Mart Của Người Dân Thành Phố Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Phạm Tuyết Anh
Hồ, Yến Linh
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh đến sự lựa chọn mua sắm ở siêu thị Lotte Mart của người dân thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất hàm ý quản trị nhằm tăng khả năng thu hút khách hàng đến mua sắm ở siêu thị.
Mô tả: 89 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102365
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.17 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.28.179


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.