Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102365
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Phạm Tuyết Anh-
dc.contributor.authorHồ, Yến Linh-
dc.date.accessioned2024-06-11T01:07:20Z-
dc.date.available2024-06-11T01:07:20Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB1900045-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102365-
dc.description89 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh đến sự lựa chọn mua sắm ở siêu thị Lotte Mart của người dân thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất hàm ý quản trị nhằm tăng khả năng thu hút khách hàng đến mua sắm ở siêu thị.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân Tích Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Lựa Chọn Mua Sắm Ở Siêu Thị Lotte Mart Của Người Dân Thành Phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.17 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.62.168


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.