Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102366
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHuỳnh, Thị Kim Uyên-
dc.contributor.authorNguyễn, Anh Thư-
dc.date.accessioned2024-06-11T01:09:19Z-
dc.date.available2024-06-11T01:09:19Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2009146-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102366-
dc.description69 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại chuỗi siêu thị Bách hóa Xanh tại Thành phố Cần Thơ và đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại chuỗi siêu thị Bách hóa Xanh ở Thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại chuỗi siêu thị Bách Hóa Xanh ở Thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.9 MBAdobe PDF
Your IP: 3.17.165.122


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.