Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102368
Title: Phân tích hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng thương mại cổ phần phát triển thành phố Hồ Chí Minh - chi nhánh Cần Thơ
Authors: Quan, Minh Nhựt
Nguyễn, Thị Kiều Trang
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Tìm hiểu, phân tích được thực trạng của hoạt động quản trị quan hệ khách hàng của Ngân hàng thương mại cổ phần phát triển Thành phố Hồ Chí Minh – chi nhánh Cần Thơ đồng thời phân tích các khảo sát về sự hài lòng của khách hàng đối với các chỉ tiêu về hoạt động quản trị quan hệ khách hàng từ đó đề xuất giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả quản trị quan hệ khách hàng. Và hệ thống các lý luận liên quan đến khách hàng và hoạt động quản trị quan hệ khách hàng.
Description: 52 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102368
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
736.36 kBAdobe PDF
Your IP: 3.137.170.76


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.