Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102368
Nhan đề: Phân tích hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng thương mại cổ phần phát triển thành phố Hồ Chí Minh - chi nhánh Cần Thơ
Tác giả: Quan, Minh Nhựt
Nguyễn, Thị Kiều Trang
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Tìm hiểu, phân tích được thực trạng của hoạt động quản trị quan hệ khách hàng của Ngân hàng thương mại cổ phần phát triển Thành phố Hồ Chí Minh – chi nhánh Cần Thơ đồng thời phân tích các khảo sát về sự hài lòng của khách hàng đối với các chỉ tiêu về hoạt động quản trị quan hệ khách hàng từ đó đề xuất giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả quản trị quan hệ khách hàng. Và hệ thống các lý luận liên quan đến khách hàng và hoạt động quản trị quan hệ khách hàng.
Mô tả: 52 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102368
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
736.36 kBAdobe PDF
Your IP: 18.116.86.134


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.