Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102368
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorQuan, Minh Nhựt-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Kiều Trang-
dc.date.accessioned2024-06-11T01:13:30Z-
dc.date.available2024-06-11T01:13:30Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2009210-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102368-
dc.description52 trvi_VN
dc.description.abstractTìm hiểu, phân tích được thực trạng của hoạt động quản trị quan hệ khách hàng của Ngân hàng thương mại cổ phần phát triển Thành phố Hồ Chí Minh – chi nhánh Cần Thơ đồng thời phân tích các khảo sát về sự hài lòng của khách hàng đối với các chỉ tiêu về hoạt động quản trị quan hệ khách hàng từ đó đề xuất giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả quản trị quan hệ khách hàng. Và hệ thống các lý luận liên quan đến khách hàng và hoạt động quản trị quan hệ khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng thương mại cổ phần phát triển thành phố Hồ Chí Minh - chi nhánh Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
736.36 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.