Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102370
Title: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm quần áo thời trang trên ứng dụng Shopee của giới trẻ tại Cần Thơ
Authors: La, Nguyễn Thùy Dung
Thạch, Thị Sô Nít Ta
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tiếp trên sàn TMĐT Shopee của giới trẻ tại Cần Thơ và đồng thời đề xuất hàm ý quản trị nhằm thúc đẩy hiệu quả quyết định mua sắm trực tuyến của giới trẻ.
Description: 73 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102370
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.64 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.48.72


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.