Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102370
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm quần áo thời trang trên ứng dụng Shopee của giới trẻ tại Cần Thơ
Tác giả: La, Nguyễn Thùy Dung
Thạch, Thị Sô Nít Ta
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tiếp trên sàn TMĐT Shopee của giới trẻ tại Cần Thơ và đồng thời đề xuất hàm ý quản trị nhằm thúc đẩy hiệu quả quyết định mua sắm trực tuyến của giới trẻ.
Mô tả: 73 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102370
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.64 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.58.48


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.