Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102370
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLa, Nguyễn Thùy Dung-
dc.contributor.authorThạch, Thị Sô Nít Ta-
dc.date.accessioned2024-06-11T01:25:37Z-
dc.date.available2024-06-11T01:25:37Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2009073-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102370-
dc.description73 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tiếp trên sàn TMĐT Shopee của giới trẻ tại Cần Thơ và đồng thời đề xuất hàm ý quản trị nhằm thúc đẩy hiệu quả quyết định mua sắm trực tuyến của giới trẻ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm quần áo thời trang trên ứng dụng Shopee của giới trẻ tại Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.64 MBAdobe PDF
Your IP: 18.224.59.192


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.