Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102372
Title: Tác động của công bố trách nhiệm xã hội đến hiệu quả hoạt động kinh doanh doanh nghiệp: Vai trò điều tiết của kiểm soát quản trị
Authors: Châu, Thị Lệ Duyên
Phạm, Hữu Thắng
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích vai trò điều tiết của kiểm soát quản trị đối với mối quan hệ giữa công bố thông tin trách nhiệm xã hội (CSR) đến hiệu quả hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp thực phẩm niêm yết trên sở giao dịch chứng khoán Hồ Chí Minh (HOSE) giai đoạn 2021-2023. Từ đó đề xuất giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
Description: 117 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102372
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.78 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.173.1


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.