Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102387
Title: Phân tích thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu chi nhánh Cần Thơ
Authors: La, Nguyễn Thùy Dung
Nguyễn, Thị Huỳnh Như
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu và đánh giá thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Á Châu – CN Cần Thơ. Từ đó đưa ra những giải pháp hoàn thiện và đề xuất liên quan nhằm gia tăng sự hài lòng của khách hàng đối với các hoạt động, dịch vụ của ngân hàng, góp phần cải thiện mối quan hệ của khách hàng đối với Ngân hàng TMCP Á Châu - CN Cần Thơ.
Description: 92 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102387
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.19 MBAdobe PDF
Your IP: 18.218.250.241


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.