Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102387
Nhan đề: Phân tích thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu chi nhánh Cần Thơ
Tác giả: La, Nguyễn Thùy Dung
Nguyễn, Thị Huỳnh Như
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu và đánh giá thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Á Châu – CN Cần Thơ. Từ đó đưa ra những giải pháp hoàn thiện và đề xuất liên quan nhằm gia tăng sự hài lòng của khách hàng đối với các hoạt động, dịch vụ của ngân hàng, góp phần cải thiện mối quan hệ của khách hàng đối với Ngân hàng TMCP Á Châu - CN Cần Thơ.
Mô tả: 92 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102387
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.19 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.1.23


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.