Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102387
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLa, Nguyễn Thùy Dung-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Huỳnh Như-
dc.date.accessioned2024-06-11T02:04:41Z-
dc.date.available2024-06-11T02:04:41Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2009129-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102387-
dc.description92 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu và đánh giá thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Á Châu – CN Cần Thơ. Từ đó đưa ra những giải pháp hoàn thiện và đề xuất liên quan nhằm gia tăng sự hài lòng của khách hàng đối với các hoạt động, dịch vụ của ngân hàng, góp phần cải thiện mối quan hệ của khách hàng đối với Ngân hàng TMCP Á Châu - CN Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu chi nhánh Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.19 MBAdobe PDF
Your IP: 3.140.195.142


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.