Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102415
Nhan đề: Doanh nhân xanh, tư tưởng, triết lý xanh và phát triển bền vững ảnh hưởng đến văn hóa doanh nghiệp – Một quan điểm và góc nhìn hiện đại
Tác giả: Đỗ, Hữu Hải
Từ khoá: Tư tưởng
Triết lý xanh
Sản phẩm và dịch vụ xanh
Doanh nhân xanh
Sự đổi mới
Phát triển bền vững
Sản xuất xanh
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Ngân hàng Châu Á;Số 202+2023 .- Tr.47-53
Tóm tắt: Nhu cầu về các sản phẩm thân thiện với môi trường ngày càng tăng, người tiêu dùng ngày nay quan tâm nhiều đến môi trường và hướng tới thị trường xanh hơn. Các doanh nhân cần trọng và hướng tới những công dân có trách nhiệm với xã hội để hiểu rõ vai trò của họ trong việc duy trì hoạt động kinh doanh bền vững vì một ngày mai tốt đẹp. Tư tưởng, triết lý xanh hiện đang ở giai đoạn sơ khai nhưng đang chuyển sang giai đoạn trưởng thành. Tính bền vững về môi trường và tinh thần kinh doanh tập trung vào sản xuất hàng hóa xanh. Có những nghiên cứu liên quan đến phát triển bền vững cộng đồng, phát triển thị trường xanh, và tinh thần kinh doanh, văn hóa doanh nghiệp được kết nối với nhau. Cụ thể, tác động của thị trường xanh đối với phát triển bền vững và tinh thần kinh doanh xanh và văn hóa doanh nghiệp vẫn chưa được khám phá sâu. Nghiên cứu hiện tại cho thấy mối quan hệ giữa tinh thần kinh doanh xanh, phát triển bền vững, văn hóa doanh nghiệp, và đã bổ sung thêm tư tưởng, triết lý xanh và các tác động của phát triển bền vững - doanh nhân xanh đến văn hóa doanh nghiệp nhằm mục đích làm nổi bật các tài liệu hiện có và đề xuất một mô hình cho các nghiên cứu sâu hơn.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102415
ISSN: 2615-9813
Bộ sưu tập: Kinh tế & Ngân hàng Châu Á (Công nghệ Ngân hàng)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.37 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.121.174


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.