Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102417
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hồng Lan-
dc.date.accessioned2024-06-11T06:52:23Z-
dc.date.available2024-06-11T06:52:23Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2615-9813-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102417-
dc.description.abstractQuá trình xây dựng, phát triển thương hiệu (PTTH) không thể không tính đến các yếu tố nội tại, khả năng đáp ứng của doanh nghiệp với các chiến lược, xây dựng mô hình và các phương án PTTH khác nhau. Cụ thể hơn, tác giả đã giới thiệu khung lý thuyết nghiên cứu PTTH gốm sứ mỹ nghệ ở Việt Nam trên cơ sở vận dụng các nội dung cơ bản theo mô hình tài sản thương hiệu của Aaker (1991) và Gad (2001). Từ đó, tác giả đề xuất những giải pháp, đưa ra những định hướng PTTH gốm sứ mỹ nghệ Việt Nam dưới góc độ xem xét quá trình tạo lập nhãn hiệu, quản lý cũng như PTTH đối với các sản phẩm gốm sứ mỹ nghệ của các địa phương ở Việt Nam với bốn nhân tố (xã hội, tâm linh, tinh thần và chức năng).vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Ngân hàng Châu Á;Số 202+2023 .- Tr.70-82-
dc.subjectThương hiệuvi_VN
dc.subjectMô hình thương hiệu gốm sứ nghệvi_VN
dc.subjectNhận thức thương hiệuvi_VN
dc.titleCác nhân tố tác động đến mô hình phát triển thương hiệu gốm sứ mỹ nghệ Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế & Ngân hàng Châu Á (Công nghệ Ngân hàng)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
7.04 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.181


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.