Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102417
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hồng Lan-
dc.date.accessioned2024-06-11T06:52:23Z-
dc.date.available2024-06-11T06:52:23Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2615-9813-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102417-
dc.description.abstractQuá trình xây dựng, phát triển thương hiệu (PTTH) không thể không tính đến các yếu tố nội tại, khả năng đáp ứng của doanh nghiệp với các chiến lược, xây dựng mô hình và các phương án PTTH khác nhau. Cụ thể hơn, tác giả đã giới thiệu khung lý thuyết nghiên cứu PTTH gốm sứ mỹ nghệ ở Việt Nam trên cơ sở vận dụng các nội dung cơ bản theo mô hình tài sản thương hiệu của Aaker (1991) và Gad (2001). Từ đó, tác giả đề xuất những giải pháp, đưa ra những định hướng PTTH gốm sứ mỹ nghệ Việt Nam dưới góc độ xem xét quá trình tạo lập nhãn hiệu, quản lý cũng như PTTH đối với các sản phẩm gốm sứ mỹ nghệ của các địa phương ở Việt Nam với bốn nhân tố (xã hội, tâm linh, tinh thần và chức năng).vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Ngân hàng Châu Á;Số 202+2023 .- Tr.70-82-
dc.subjectThương hiệuvi_VN
dc.subjectMô hình thương hiệu gốm sứ nghệvi_VN
dc.subjectNhận thức thương hiệuvi_VN
dc.titleCác nhân tố tác động đến mô hình phát triển thương hiệu gốm sứ mỹ nghệ Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế & Ngân hàng Châu Á (Công nghệ Ngân hàng)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
7.04 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.2.6


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.