Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102421
Title: Sự hài lòng của người học đối với hình thức học trực tuyến trong bối cảnh đại dịch Covid-19 tại Thành phố Hồ Chí Minh
Authors: Nguyễn, Văn Thụy
Keywords: Học trực tuyến
Chất lượng hệ thống
Năng lực giảng viên
Sự hài lòng của người học
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Ngân hàng Châu Á;Số 202+203 .- Tr.117-128
Abstract: Mục tiêu của nghiên cứu nhằm phân tích những yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng (SHL) của người học đối với hình thức học trực tuyến (Online learning - OL). Nghiên cứu vận dụng mô hình chấp nhận công nghệ cùng lý thuyết hệ thống thông tin thành công làm cơ sở đề xuất và kiểm định giả thuyết. Dữ liệu phân tích được thu thập từ 250 người học đã và đang tham gia học tập trực tuyến do các trường đại học tổ chức trong bối cảnh đại dịch Covid-19 diễn ra và các chính sách giãn cách được áp dụng. Kết quả cho thấy có bốn trong tám yếu tố được đề xuất có ý nghĩa bao gồm: chất lượng hệ thống, năng lực giảng viên, chuẩn chủ quan, nhận thức kiểm soát hành vi. Trong đó, chất lượng hệ thống và năng lực giảng viên giảng dạy có tác động lớn nhất. Đặc biệt, trong bối cảnh hiện nay, các yếu tố cảm nhận về kỹ thuật có ít tác động đến SHL của người học. Nghiên cứu đã đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao SHL của người học trong đào tạo trực tuyến.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102421
ISSN: 2615-9813
Appears in Collections:Kinh tế & Ngân hàng Châu Á (Công nghệ Ngân hàng)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
5.74 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.201.92


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.