Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102421
Nhan đề: Sự hài lòng của người học đối với hình thức học trực tuyến trong bối cảnh đại dịch Covid-19 tại Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Nguyễn, Văn Thụy
Từ khoá: Học trực tuyến
Chất lượng hệ thống
Năng lực giảng viên
Sự hài lòng của người học
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Ngân hàng Châu Á;Số 202+203 .- Tr.117-128
Tóm tắt: Mục tiêu của nghiên cứu nhằm phân tích những yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng (SHL) của người học đối với hình thức học trực tuyến (Online learning - OL). Nghiên cứu vận dụng mô hình chấp nhận công nghệ cùng lý thuyết hệ thống thông tin thành công làm cơ sở đề xuất và kiểm định giả thuyết. Dữ liệu phân tích được thu thập từ 250 người học đã và đang tham gia học tập trực tuyến do các trường đại học tổ chức trong bối cảnh đại dịch Covid-19 diễn ra và các chính sách giãn cách được áp dụng. Kết quả cho thấy có bốn trong tám yếu tố được đề xuất có ý nghĩa bao gồm: chất lượng hệ thống, năng lực giảng viên, chuẩn chủ quan, nhận thức kiểm soát hành vi. Trong đó, chất lượng hệ thống và năng lực giảng viên giảng dạy có tác động lớn nhất. Đặc biệt, trong bối cảnh hiện nay, các yếu tố cảm nhận về kỹ thuật có ít tác động đến SHL của người học. Nghiên cứu đã đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao SHL của người học trong đào tạo trực tuyến.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102421
ISSN: 2615-9813
Bộ sưu tập: Kinh tế & Ngân hàng Châu Á (Công nghệ Ngân hàng)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
5.74 MBAdobe PDF
Your IP: 18.218.219.11


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.