Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102422
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Thị Thu Trang-
dc.contributor.authorTrần, Tuấn Anh-
dc.date.accessioned2024-06-11T07:04:05Z-
dc.date.available2024-06-11T07:04:05Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2000167-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102422-
dc.description58 trvi_VN
dc.description.abstractHoàn thiện công tác lập kế hoạch bán hàng công ty trách nhiệm hữu hạn Lợi Phát, nhằm giúp doanh nghiệp có kế hoạch gần với thực tế và xu hướng của người tiêu dụng hiện tại cũng như xác định những bất cập trong kế hoạch bán hàng của công ty trách nhiệm hữu hạn Lợi Phát. Từ đó đề xuất ra các giải pháp để hoàn thiện và tối ưu hiệu suất của kế hoạch cũng như tăng tính cạnh tranh và tăng độ nhận diện của thương hiệu với các đối tác và khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleHoàn thiện công tác lập kế hoạch bán hàng công ty trách nhiệm hữu hạn Lợi Phátvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
324.4 kBAdobe PDF
Your IP: 3.15.229.111


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.