Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102424
Title: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định tiếp tục mua hàng tại cửa hàng tiện lợi Circle K của sinh viên Đại học Cần Thơ
Authors: Lê, Tấn Nghiêm
Nguyễn, Kim Ngân
Keywords: Kinh doanh thương mại
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định tiếp tục mua hàng tại cửa hàng tiện lợi Circle K của sinh viên Đại học Cần Thơ. Từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm thúc đẩy quyết định tiếp tục mua hàng tại Circle K của sinh viên Đại học Cần Thơ
Description: 96 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102424
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.59 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.192.205


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.