Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102424
Nhan đề: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định tiếp tục mua hàng tại cửa hàng tiện lợi Circle K của sinh viên Đại học Cần Thơ
Tác giả: Lê, Tấn Nghiêm
Nguyễn, Kim Ngân
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định tiếp tục mua hàng tại cửa hàng tiện lợi Circle K của sinh viên Đại học Cần Thơ. Từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm thúc đẩy quyết định tiếp tục mua hàng tại Circle K của sinh viên Đại học Cần Thơ
Mô tả: 96 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102424
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.59 MBAdobe PDF
Your IP: 18.189.192.214


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.