Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102424
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Tấn Nghiêm-
dc.contributor.authorNguyễn, Kim Ngân-
dc.date.accessioned2024-06-11T07:05:50Z-
dc.date.available2024-06-11T07:05:50Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2015411-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102424-
dc.description96 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định tiếp tục mua hàng tại cửa hàng tiện lợi Circle K của sinh viên Đại học Cần Thơ. Từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm thúc đẩy quyết định tiếp tục mua hàng tại Circle K của sinh viên Đại học Cần Thơvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định tiếp tục mua hàng tại cửa hàng tiện lợi Circle K của sinh viên Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.59 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.155.48


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.