Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102430
Nhan đề: Vai trò của niềm tin với thương hiệu trên mạng xã hội: Tiền đề và hệ quả
Tác giả: Đinh, Văn Hoàng
Từ khoá: Lòng trung thành
Niềm tin với thương hiệu
Trách nhiệm xã hội kỹ thuật số
Truyền miệng điện tử
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Ngân hàng Châu Á;Số 204 .- Tr.49-61
Tóm tắt: Nghiên cứu xem xét vai trò của niềm tin với thương hiệu (NTVTH) trên mạng xã hội Facebook dưới ảnh hưởng tiền đề là nhận thức về trách nhiệm xã hội kỹ thuật số (DSR) của khách hàng và hệ quả là hành vi truyền miệng điện tử và lòng trung thành. Nghiên cứu này sử dụng lý thuyết Kích thích phản ứng (SOR) và lý thuyết Trao đổi xã hội (SET) để giải thích mối quan hệ giữa DSR, NTVTH, truyền miệng điện tử và lòng trung thành. Thông qua khảo sát 314 người dùng mạng xã hội Facebook tại Thành phố Hồ Chí Minh (Tp.HCM) có tham gia tương tác trực tuyến với các hoạt động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, kết quả phân tích PLS-SEM cho thấy nhận thức về DSR có ảnh hưởng tích cực đáng kể đến NTVTH, truyền miệng điện tử và lòng trung thành trên mạng xã hội Facebook.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102430
ISSN: 2615-9813
Bộ sưu tập: Kinh tế & Ngân hàng Châu Á (Công nghệ Ngân hàng)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
6.07 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.15.91


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.