Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102430
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐinh, Văn Hoàng-
dc.date.accessioned2024-06-11T07:13:48Z-
dc.date.available2024-06-11T07:13:48Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2615-9813-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102430-
dc.description.abstractNghiên cứu xem xét vai trò của niềm tin với thương hiệu (NTVTH) trên mạng xã hội Facebook dưới ảnh hưởng tiền đề là nhận thức về trách nhiệm xã hội kỹ thuật số (DSR) của khách hàng và hệ quả là hành vi truyền miệng điện tử và lòng trung thành. Nghiên cứu này sử dụng lý thuyết Kích thích phản ứng (SOR) và lý thuyết Trao đổi xã hội (SET) để giải thích mối quan hệ giữa DSR, NTVTH, truyền miệng điện tử và lòng trung thành. Thông qua khảo sát 314 người dùng mạng xã hội Facebook tại Thành phố Hồ Chí Minh (Tp.HCM) có tham gia tương tác trực tuyến với các hoạt động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, kết quả phân tích PLS-SEM cho thấy nhận thức về DSR có ảnh hưởng tích cực đáng kể đến NTVTH, truyền miệng điện tử và lòng trung thành trên mạng xã hội Facebook.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Ngân hàng Châu Á;Số 204 .- Tr.49-61-
dc.subjectLòng trung thànhvi_VN
dc.subjectNiềm tin với thương hiệuvi_VN
dc.subjectTrách nhiệm xã hội kỹ thuật sốvi_VN
dc.subjectTruyền miệng điện tửvi_VN
dc.titleVai trò của niềm tin với thương hiệu trên mạng xã hội: Tiền đề và hệ quảvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế & Ngân hàng Châu Á (Công nghệ Ngân hàng)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
6.07 MBAdobe PDF
Your IP: 3.138.134.77


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.