Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102444
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐinh, Công Thành-
dc.contributor.authorNguyễn, Phước Thận An-
dc.date.accessioned2024-06-11T07:34:38Z-
dc.date.available2024-06-11T07:34:38Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2015356-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102444-
dc.description93 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích thực trạng và đánh giá hoạt động truyền thông marketing của công ty, từ đó đưa ra giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing phù hợp với Công ty TNHH Đầu tư và Tư vấn thiết kế ENOCOM.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleHoàn thiện hoạt động truyền thông marketing của Công ty TNHH Đầu tư và Tư vấn thiết kế ENOCOMvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.5 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.138.241


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.