Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102446
Nhan đề: Giải pháp hoàn thiện marketing mix tại Công ty Cổ phần IVANO Việt Nam
Tác giả: Lê, Tấn Nghiêm
Võ, Kim Ngân
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích thực trạng và đánh giá hoạt động marketing mix của Công ty Cổ phần IVANO Việt Nam, từ đó đề ra những giải pháp hoàn thiện marketing mix tại công ty
Mô tả: 79 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102446
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.55 MBAdobe PDF
Your IP: 3.139.93.168


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.