Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102446
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Tấn Nghiêm-
dc.contributor.authorVõ, Kim Ngân-
dc.date.accessioned2024-06-11T07:36:20Z-
dc.date.available2024-06-11T07:36:20Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2015372-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102446-
dc.description79 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích thực trạng và đánh giá hoạt động marketing mix của Công ty Cổ phần IVANO Việt Nam, từ đó đề ra những giải pháp hoàn thiện marketing mix tại công tyvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleGiải pháp hoàn thiện marketing mix tại Công ty Cổ phần IVANO Việt Namvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.55 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.117.52


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.