Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102455
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Tấn Nghiêm-
dc.contributor.authorSơn, Thị Bích Thảo-
dc.date.accessioned2024-06-11T07:53:01Z-
dc.date.available2024-06-11T07:53:01Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2006180-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102455-
dc.description98 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng mỹ phẩm xanh của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất hàm ý quản trị nhằm nâng cao ý định sử dụng mỹ phẩm xanh của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng mỹ phẩm "xanh" của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.91 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.122.32


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.