Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102456
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNgô, Mỹ Trân-
dc.contributor.authorSơn, Thị Thương Lý-
dc.date.accessioned2024-06-11T07:55:02Z-
dc.date.available2024-06-11T07:55:02Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2006197-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102456-
dc.description91 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích tác động của các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm thiết bị điện gia dụng tiết kiệm năng lượng của người tiêu dùng tại Thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất các hàm ý quản trị nhằm làm tăng nhu cầu mua thiết bị điện gia dụng tiết kiệm năng lượng của người tiêu dùng trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua thiết bị điện gia dụng tiết kiệm năng lượng của người tiêu dùng tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.11 MBAdobe PDF
Your IP: 3.138.181.100


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.