Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102457
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNgô, Mỹ Trân-
dc.contributor.authorLê, Quỳnh Bảo Ngọc-
dc.date.accessioned2024-06-11T07:58:12Z-
dc.date.available2024-06-11T07:58:12Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2015373-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102457-
dc.description74 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích thực trạng hoạt động marketing dịch vụ tại Công ty TNHH Sự kiện Truyền thông Chấn Hải để từ đó đề xuất giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing dịch vụ tại công ty trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleGiải pháp hoàn thiện marketing dịch vụ tại công ty trách nhiệm hữu hạn sự kiện truyền thông Chấn Hải.vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.92 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.109.169


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.